Thằng Bạn Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chế Tài; FONY TRUNG 0908848818; Mai Quốc huy; Fony Trung

1 Thắm thoát 10 năm tôi mới gặp lại được, thằng bạn ngày xưa, thời khổ rách áo ôm, thằng bạn ngày xưa chia đều điếu thuốc trên môi. Mới đó 10 năm mà ai cũng da mồi, cuộc sống bôn ba, chia đôi tình bằng hữu,

Thế Giới Cuối Cùng

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Kinh Luân

Đợi qua đêm nay là một ngày nữa. Em vẫn mong chờ nơi cuối đường. Nhưng sao anh ơi anh mãi đi không trở về. Đừng chờ anh nữa đừng mong anh nữa. Hãy thứ tha con tim mù lòa. Cầu mong em xin em giải thoát. Hai trái tim tù đày.

Thiên Đương Cứu Rỗi

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Uyên Trang

Chiều nay ra bờ sông anh chấp tay ngước lên trời. Cầu mong ở nơi xa em đẹp đôi. Chiều nay không còn anh nước mắt rơi trôi theo dòng. Buông lơi những câu hò hẹn xưa. Có những nỗi nhớ không niềm đau. Thì là cuộc tình không.

Thiên Đường Thứ Hai

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Lâm Việt Hùng; Tuấn Anh; Nguyễn Anh Khôi

Vội vàng chi nữa, yêu thương nay đã đóng băng. Giờ đây mới thấy con tim như tàn hoang phế. Chỉ còn ý nghĩ theo anh những lúc. Khi màn đêm xuống một mình bóng. Để nỗi cô đơn chạy trốn trong niềm đau. Gạt đi quá khứ ta cố.

Thiên Đường Xa Xôi

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Chẳng lẽ em đã làm anh đắng cay. Chẳng lẽ em đã làm anh đổi thay. Chẳng lẽ em đã làm anh buồn đau. Em chỉ mong anh quay về bên em. Ngày xưa anh nói dù xa thế gian. Tình anh vẫn mãi chỉ yêu mình em. Mà nay lặng lẽ rời xa.

Tình Anh Vẫn Thế

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn; Nam Doo

Nếu như còn nhớ nhau hãy xem như là, giống như một giấc mơ đã mơ ngày qua. Đừng buồn chi tôi ơi đừng khóc chi tôi ơi. Vì cơn đau nay đã không còn đau, đã rớt xuống vực sâu, đã tan vào sương mờ. Nắng không còn bên.

Tình Bạn Tình Lính

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Đêm nay ta chuốc cho say,cạn hết men cay, ta quên bao bao khói lửa mịt mù còn vương trên lớp chinh y, quên lúc chân đi bên hầm chông,bờ lao, bãi mìn. Đường gập ghềnh xuyên rừng núi. Anh ơi thôi chớ suy tư, giờ hãy quên.

Tinh Khờ (Trở Về Phố Cũ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Tình em trao cho anh. Ngàn năm chẳng nuối tiếc. Dù dông bão ngập tràn nỗi nhớ. Em mãi luôn yêu anh. Với con tim dại khờ. Người yêu ơi tình này có biết. Tình đêm trong cơn say. Từng quên những dĩ vãng. Mà sao mắt lệ nhòa.

Tình Long Đong

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Vương Kha; Hứa Như Ý

Đoạn đường nào ta đã bước qua, bây giờ chỉ còn giấc mơ! Đoạn đường nào chia cắt đôi ta. Hãy xem chỉ là dĩ vãng! Nhưng trong tim anh vẫn yêu hoài, cho dù nỗi đau giờ là quá khứ. Nhưng em ơi! Anh vẫn muốn có em, làm sao.

Tình Vay

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Gia Huy; Thu Minh

Chỉ vì yêu em, nên anh đành phải quên em. Chỉ vì yêu em, nên anh đành phải xa em. Anh biết em rất yêu anh. Nhưng anh không muốn chia lìa. Một mối tình mà em trót vay. Chỉ còn đêm nay rồi mai ta phải xa nhau. Thật lòng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang