Ngày Tết Quê Em (Ngày Tết Quê Anh)

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai; Thùy Chi; Trung Quang; Thu Thủy; Mây Trắng; Tam Ca Áo Trắng; Quang Linh; Cẩm Ly; Quang Dũng; Tammy Nguyễn; Ngọc Huyền; Lưu Ánh Loan; Bé Mai Vy; Anh Thúy; Hồng Kiệt; Dương Hồng Loan; Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Phi Nhung; Phương Mỹ Chi; Thiện Nhân; The Bell; Nguyễn Hồng Ân; Cẩm Vân; Thanh Tâm; ThiênHuy & BeWhite; Trương Bảo Xuyên; Vy Oanh; Thu Thảo; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Khưu Huy Vũ; Tốp Ca; Ngọc Anh; Diễm Hân; Thiện Hải; Nhiều Ca Sỹ

Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người.

Ngày Em Đến (Ngày Anh Đến)

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn; Thanh Hà; Thuỳ Dương; Phi Khanh; Hoàng Thiên Nga; Trần Thu Hà; Cẩm Vân

Ngày em đến đôi mắt long lanh thơ ngây mơ màng. Ngày em đến đôi má hây hây hương nồng nàn. Làm si mê bao gã si tình. Làm cho anh nhức nhối tâm hồn. Buồn miên man thao thức suốt đêm khuya. Rồi em đến em đến bên anh cho.

Nếu Biển Không Có Sóng

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Thúy Vi; Duy Quang; Thanh Lam; Chưa Biết; Elvis Phương; Hồng Nhung

Nếu biển không có sóng. Biển đâu còn dạt dào. Nếu chiều không hò hẹn. Đâu thấy lòng nôn nao. Nếu đời không tình yêu. Biển sẽ không có sóng. Nếu chiều không gió lộng. Thì tóc em đâu có bềnh bồng. Ngại chi sóng hỡi.

Năm Qua Đã Làm Gì

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Nguyễn Hồng Ân

Năm qua tôi đã làm gì. Cho người sinh ra tôi. Năm qua tôi đã làm gì. Cho người yêu thương mình. Năm qua tôi đã làm gì. Cho người nâng đỡ tôi. Và năm qua tôi đã làm gì. Cho những mối *** thân tình. Giờ là lúc nhìn.

Mùa Xuân Tình Yêu

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Thuỳ Dương; Trần Cao; Cẩm Vân; Ý Nhi

Em ơi! Con sông dòng suối. Tuy chưa hề nói có chung cội nguồn. Em ơi! Khi ta nhìn nhau. Yêu thương tràn về thác đổ. Con sông dạt dào sóng vỗ miên man. Em ơi! Xuân nay vừa tới, xuân không hề nói, chỉ trao nụ hồng.

Một Thoáng Quê Hương

Tác giả: Từ Huy & Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Tam Ca Con Gái; Tố My; Tố Ny; Mắt Ngọc; Tam Ca Áo Trắng; Ngọc Khánh; Tường Vy; Ngọc Dung

Tà áo em... bay bay bay bay trong gió nhẹ nhàng. Tà áo em... bay bay bay bay trên phố dịu dàng. Áo bay trên đường... như mây xuống phố. Áo tung sân trường tựa... cánh chim câu. Đẹp biết bao... quê hương cho ta chiếc áo.

Mong Đợi Ngậm Ngùi

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Như Mai; Duy Tường; Kenny Thái; Ngọc Huệ; Thế Sơn; Chưa Biết; Quang Vinh; Elvis Phương; HÒA HIỆP

Tan trường tan trường. Tà áo tung bay tựa mây trắng. Tan trường tan trường. Chờ em đi ngang về lối này. Biết rằng tan trường. Kìa em hay đi lề bên ấy. Anh ngồi anh đợi. Ngờ đâu em đi lề bên này. Anh ngồi bên này.

LK Mùa Xuân Ơi & Ngày Tết Quê Em

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Bé Xuân Mai

Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày Xuân đến. Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa chào đón mùa Xuân. Xuân Xuân ơi ! Xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình nao nức. Xuân Xuân ơi !

Liên Khúc: Ngày Tết Quê Em

Tác giả: Từ Huy & Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Nam Cường; Don Nguyễn; Việt My; NGỌC TIÊN; Trang Trần

Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ nhành mai vàng bên cành đào tươi. Tết năm nay bé thêm một tuổi. Chúc ông bà sức khoẻ vui tuổi già. Chúc ba mẹ sức khoẻ nhiều nhiều. Chúc anh chị thương bé nhiều nhiều. Nhưng.

Lang Thang Trong Phòng

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Khắc Triệu; Thu Hà

Tôi bước đi âm thầm. Ngoài đường khuya gió mưa đã về lạnh lùng. Tôi nghe con tim rã rời,nhớ. Tôi bước trong căn phòng. Ngồi bên tôi những đôi mắt buồn vời vợi. Ngoài song thưa bâng khuâng lá vàng rụng đầy. Nhớ ánh mắt.

4 Pages<1234>