Ở Lại

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Khánh Hà; Trần Cao; Sĩ Phú; Tuấn Anh; Hương Lan

Người bỏ tôi đi ngàn đời chia biệt. Đây không còn người biết nói cùng ai. Ngọn đèn xưa không còn người đứng đợi. Cổng trường xưa không còn áo dài bay. Người bỏ tôi đi mình tôi ở lại. Mây không còn trời đứng mãi chờ ai.

Ở đâu Cũng Có Em (Ở Đâu Cũng Có Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trung; Vũ Khanh; Trần Thái Hòa; Phạm Cao Tùng

Một giòng sông trôi. Về nơi xa xăm. Một ngàn đêm cũ cũng không trở về. Mặt trời đang lên. Giọt sương tan mau. Cuộc tình hấp hối cho tim bồi hồi. Thời gian qua mau. Để người quên nhau. Từng đêm chăn gối vẫn kêu nhau.

Nhớ

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Cho anh nghe từng lời em yêu dấu. Êm như mây hồng, trong như suối nhỏ. Nghe như khi tình khẽ nói tiếng lòng. Trong da rất ngọt tình yêu nở ra - Tình yêu nở ra. Cho anh đi vào vườn hoa em nở. Những cánh hoa vàng những.

Ngợi Ca Mẹ

Tác giả: Trần Quảng Nam

Khi xưa bé thơ có khi tôi ngồi nhìn đồ chơi lớn. Biết bao nhiêu điều như chưa thấy ra. Đôi khi cũng đi xa xôi tới miền biển dài sông lớn. Biết bao nhiêu điều như xa rất xa. Bao năm đã qua bao nhiêu điều vui hay mới lạ.

LK 10 Năm Tình Cũ 20 Năm Tình Cũ (TNK061)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim; Thu Phương; Thế Sơn

Cả một trời yêu bao giờ trở lại. Ôi ! Ta xa nhau tưởng chừng như đã. Ôi ! Ta yêu nhau để lòng cứ ngỡ. Tình bất phân ly - tình vẫn như mơ. Đành nhủ lòng thôi giã từ kỷ niệm. Cho qua bao năm mộng buồn quên dấu. Nhưng sao bao.

Liên Khúc: Trăm Nhớ Ngàn Thương; Mười Năm Tình Cũ;

Tác giả: Lam Phương & Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Ý Lan

Mất anh rồi xa anh rồi. Hoa đã tàn nhuỵ đã phai. Chiều hôm nay trời thanh vắng. Em đi về, về với ai. Một người đi, một người sầu. Nhìn hoa úa buồn về mau. Bước chân mòn tìm dư âm hè phố.

Liên Khúc Mười Năm Tình Cũ & Lần Đầu Lần Cuối & Bản Tình Cuối

Tác giả: Vũ Chương & Ngô Thụy Miên & Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Ðừng nói nữa, đừng nói nữa em. Thôi về đi, về đi, về đi, còn gì cho người, còn gì cho ta. Ðời là những phong ba, ta là chiếc lá. Ðời cuốn đi không biết đâu ngờ. Anh buồn em? Anh mừng em tình nồng thiên thu. Yêu em.

Khi Xưa Em Bỏ Nhà Đi (Khi Xưa Anh Bỏ Nhà Đi)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Trần Quảng Nam

Khi xưa em bỏ nhà đi có. Anh em ở lại đằng sau có. Sài Gòn xuôi ngược đèn xe có. Cuộc đời của em. Hôm nay đem lòng hoài hương có. Bên anh sương mù mùa thu có. Trong anh cõi lòng quạnh hiu nhớ. Mẹ già, một đời buồn.

Hai Mươi Năm Tình Cũ (20 Năm Tình Cũ)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Ngọc Lan; Ý Lan; Thế Sơn; Dương Triệu Vũ; Họa Mi; La Sương Sương; Tuấn Anh

Bao nhiêu năm gặp lại. Nụ cười héo trên môi. Bao nhiêu năm tình cạn. Tìm nhau đã mòn hơi. Bao nhiêu năm một lần. Mình nhìn nhau chới với hỡi anh. Bao nhiêu năm gặp lại. Còn trong mắt em xanh. Sao nghe như giòng lệ.

3 Pages<123>