Thế Giới To Thật To

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Biết không người từ ngày người quay gót ra đi thì vầng trăng đã không chiếu sáng trên trời. Hàng ngàn ngôi sao trên cao như trôi trong những muộn phiền khi riêng mình anh ngắm sao. Biết không người từ ngày người quay gót.

Thêm Một Lần Tan Vỡ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ; Khánh Đơn

Đôi chân bơ vơ đi về đâu. Đường xưa vẫn đây nhưng em không còn. Nay hai phương trời xa quá xa, giấc mơ tình tan vỡ vỡ tan giữa đời. Đường về nay mỗi ta lạc loài. Đơn côi giấu trong tim niềm đau. Tình đó vẫn không.

Theo Em Góc Biển Chân Trời

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn; Huỳnh Như

Anh nguyện theo em tới chân trời. Anh nguyện theo em tới tận góc biển. Chỉ cần luôn có anh, sớm tối cùng ở bên. Nơi đó gió mưa em cũng sẽ không ngại ngần... Tay của em anh nắm thật chặt. Con đường kia xa mấy thì cũng.

Thiên Thần Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Người có biết nước mắt của người cho tôi đau lòng. Vì không giúp được gì cho em. Nhìn em đang gượng đi giữa vực sâu của nỗi buồn. Vì một người đang tâm bỏ em. Giờ biết có trách móc chẳng làm cho em vơi buồn. Vì em quá.

Thôi Thì Thôi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Thôi thì thôi giờ đường ai nấy bước. Thôi thì thôi giờ đường ai nấy đi. Đau mà chi tiếc nuối cũng làm gì. Khi hai quả tim không thuộc về nhau nữa. Trong tình yêu người đời đâu có mấy. Ai được vui và đời đâu mấy ai. Yêu mà.

Thua Một Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Người ta ai cũng cho rằng em đã sai khi ngày qua. Cứ yêu thương mình anh yêu thật nhiều. Vì anh không biết yêu một ai chỉ vui chơi mà thôi. Yêu anh em không hề toan tính. Mà em đâu có tin lời ai vẫn yêu anh mà thôi. Có.

Tiền Hết Tình Tan

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn; Tào Lữ Phụ

Đời lắm lúc không như ta vẫn từng mơ. Vừa nói yêu hôm qua hôm nay đổi thay. Tình yêu giống nước trôi qua tay, làm sao ta giữ lại! Bởi nhìn quanh, cuộc đời ta đâu có bằng ai... Tình nghĩa anh em nay như lá vội thay. Rụng tả.

Tin Lầm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Vân Anh

Đời ai cũng thế đôi lúc mắc sai lầm. Và em cũng thế nên mới phải yêu lầm. Trót yêu anh và mộng mơ về một ngày mai ngọt ngào. Ngày ta đắp xây 1 hạnh phúc. Lời anh đã hứa em có biết đâu rằng. Ngoài em cũng có ai đó trót tin.

Tin Lời Đường Mật

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Về đâu trong màn đêm tối tăm người ơi. Về đâu khi không có em trong cuộc đời. Về đâu khi mà em nhẫn tâm bỏ đi. Không một lời từ ly. Người ta luôn bảo tôi chớ tin vào ai. Người ta luôn khuyên chớ yêu ai thật lòng. Mà tôi.

Tình Bằng Hữu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Nhiều khi tôi khóc, khi tình tan vỡ. Và nhiều lúc chất ngất những nỗi buồn đau, bạn là nơi tôi tìm để mình xẻ chia nỗi niềm. Bạn cho tôi câu nói động viên lời ủi an. Và tôi hạnh phúc khi bạn hạnh phúc, cũng có những lúc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn