Vết Thương Không Lành

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại; Tuấn Quang

Hôm qua chúng ta, không còn yêu nên cách xa. Anh và em mỗi đứa đi mỗi con đường. Lòng anh mang vết thương, đến nay vẫn chưa lành. Cố quên em để đời anh bình yên. Hôm nay cớ sao, em về đây khi trái tim. Anh dần quên những.

Việt Nam Tiến Lên

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Nào chàng trai của Việt Nam. Nào cô gái của Việt Nam. Hãy tiến lên và ghi bàn chiến thắng. Dù đối phương kia là ai. Dù đây là sân nhà ai. Thì cũng thế, phải quyết tâm vượt qua. Từng người hâm mộ Việt Nam. Ngày đêm muốn.

Vở Kịch

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thành Hạng

Người ấy vẫn cứ nói từng lời gian dối đầu môi. Người ấy cứ tưởng tôi yêu ngu si, yêu mù lòa. Và sau lưng của tôi, trong tay ai, em vui đùa. Rồi trước mặt của tôi em lại giả vờ yêu tôi! Người ấy chắc không biết là tôi.

Vợ Tôi Đẹp Lắm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lý Thế Dân

Anh vẫn còn nhớ khi gặp em, em đã hé môi cười. Nụ cười em như muôn ngôi sao trên cao và toả sáng. Anh vẫn còn nhớ em nhìn anh, anh cứ đứng như tượng. Và bàn chân anh như cây khô không đi đứng lặng im. Em, cho tim biết.

Vui Và Buồn

Tác giả: Khánh Đơn

Từ khi em ra đi một mình a vẫn cứ âm thầm cho dù thời gian trôi qua cũng đã lâu lắm. Mà a chưa quên e vì còn đây bao nhiêu kỷ niệm nên a không thể yêu người mới đến. Nhìn e đang yên vui thật sự a cũng thấy an lòng. Bây giờ.

Vượt Qua Cơn Bão

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn

Ngày xưa khi vinh quang luôn theo sát ta bên đời. Bạn thân vây quanh ta ngày đêm vang câu cười nói. Và những người con gái đến với ta vui đùa. Đời ta tựa như một giấc mơ. Từ khi bao phong ba cho ta trắng tay trong đời.

Xin Lỗi Anh Đã Sai

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Em ơi là em anh đã sai khi nói rằng. Bao người đàn ông trên thế gian đều như anh. Xưa anh lao thân vào một kiếp sống xa hoa. Anh xem tình em như bao nhiêu người con gái. Anh cho đời nay đàn ông là là như thế. Nay anh nhận.

Xin Lỗi Anh Không Còn Yêu Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Thôi người ơi em đứng đó làm gì. Đi về đi ta còn chi để nói đâu. Anh còn đau hơn em gấp trăm lần. Nhưng anh, không yêu người dối gian. Sao ngày xưa em bán đứng cuộc tình. Anh cầu xin nhưng mà em chẳng xót thương. Theo.

Xin Lỗi Người Anh Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Có lẽ anh và em ta nên dừng lại. Có lẽ anh và em mình chia tay. Kết thúc là điều anh không muốn. Anh biết như thế làm em đau. Không phải vì anh đã hết yêu em. Mà vì khoảng cách đôi ta quá xa. Người ơi anh xin.

Xuân Hạ Thu Đông (Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, Xuân Hạ Thu Đông...Rồi Lại Xuân)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mùa xuân vừa sang hôm nay xanh tươi bao là lá hoa. Chim én bay đầy phố chiều nay. Nhìn người ta đang tay trong tay vui bước trên con đường, sao cô đơn riêng ta trong đêm cùng gió sương. Mùa hạ sang bên kia như bao lời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn