Sóng Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Akira Phan

Ngồi trên bờ cát nghe tiếng sóng vỗ thấy sao não lòng. Bồi hồi lại nhớ em, anh nhớ vô cùng. Ngày xưa hạnh phúc cũng chính nơi đây ta mỗi ngày. Ngồi kề vai hát vu vơ bài tình ca. Chờ mong gì nữa khi sóng đã cuốn tiếng yêu.

Ta Đã Từng Hứa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi; Lương Khánh Vy

Đã hứa với em đi hết con đường. Yêu em và chở che đời em. Hứa chẳng đổi thay bên em từng ngày. Sóng gió ta vẫn nắm chặt tay. Thế giới đổi thay anh vẫn như vậy. Nhưng em giờ đã không còn là em. Cứ mãi bước theo đam mê tầm.

Tại Anh Không Dũng Cảm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Từng ngày qua, ở bên cạnh em mà không nói ra. Rằng con tim của anh đã yêu, yêu em yêu rất nhiều! Tình đơn phương mình anh lặng câm, anh chôn kín trong lòng. Sợ nói ra thì em không còn bên anh nữa. Rồi người ta ở đâu tự.

Tai Nạn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Người con gái nằm yên bất động, trong quan tài em nào có hay, mẹ cha đã hai đêm hai ngày, ngồi bên cạnh nước mắt cạn khô, ngày mai sẽ đưa em về, vùng đất lạnh âm u mờ sương, người thân đau bạn thân đau, vì em ra đi.

Tại Sao Thế

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc; Phạm Khánh Hưng; Phạm Đình Thái Ngân; Huyền Thoại

Đến làm gì để rồi nay em ra đi. Đến làm gì để lòng anh phải nhớ mong. Vẫn còn đây tiếng nói yêu anh. Vẫn còn đây những phút vui buồn. Chỉ mỗi riêng em. Không còn đây không gian vắng lặng. Có bao giờ thật lòng yêu anh.

Tại Sao Vậy

Tác giả: Khánh Đơn

Người hỡi em hãy nói. Nói với anh một lời. Còn yêu anh nữa hay không mà thôi. Đừng cứ thinh lặng mãi. Bởi anh đây chấp nhận. Một lần đau hơn fải đau cả đời. Người hỡi anh vẫn biết. Đến với nhau vội vàng. Thì yêu thương sẽ.

Tạm Ngừng Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Tam Hổ

Kể từ giờ đóng cửa trái tim. Không yêu thương không bị muộn phiền. Anh sẽ về lại là anh trước đây. Song một mình cho qua những tháng ngày. Những kỷ niệm của ngày có em. Anh gom lại chôn chặt vào lòng. Yêu một người cả đời.

Thà Mất Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh; Xuân Hạ

Giờ hỏi một câu tại sao em lại làm như thế. Đã thề là em yêu anh chỉ yêu anh mà thôi. Vậy mà hôm nay tại sao em lại không giữ lời. Anh đau như từng đau khi em yêu bạn anh. Và thật sự anh ngạc nhiên em là như thế. Bởi ngày.

Thà Ta Chưa Gặp

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Ngày hôm qua có em bên cạnh. Tựa vai anh mỗi khi màn đêm xuống. Cầm bàn tay ta hứa với nhau dẫu mai sau thế nào. Hai chúng ta vẫn yêu nhau như lúc ban đầu. Và hộm nay mỗi anh nơi này. Nhìn mưa bay trái tim càng tê.

Thế Giới Hai Người

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Đông Phong

Nếu người là cơn gió. Anh xin được làm chiếc là vàng. Gió sẽ cuốn là đến chốn không có đau buồn. Một nơi chỉ có anh và em. Nếu người là con sóng. Anh xin được làm nắm cát vàng. Sóng sẽ cuốn cát đến chốn không có oán.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn