Tình Là Thuỷ Tinh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Tình là nước mắt, mà nước mắt thì mặn và cay. Thế nên giờ đây em ngậm ngùi khi tình tan vỡ. Tình là nỗi nhớ, dù vẫn biết anh nhiều dối gian. Em không yêu ai, cứ yêu anh thật là ngang trái. Tình là ánh sáng, mà ánh sáng.

Tình Yêu Biết Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Chốn phi trường, tan biệt ly, anh vẫn thấy bóng em đứng yên không về, trên bờ mi khoen lệ cay. Em khóc vì mất anh. Khóc chi người cho lòng đau. Sao nỡ khóc lúc 2 đứa không chung đường. Khi ngày qua, trao lời yêu. Em.

Tôi Đã Yêu Lầm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ

Buồn thay cho bạn thân khi yêu đã yêu lầm. Yêu người ta mà nào hay giối gian. Sao em lại tham lam yêu 1 lúc 2 người. Để giờ đây tình ta đành thế thôi. Vì sao câu thuỷ chung trong tim đã phai mờ. Cho dù yêu cũng đành.

Tôi Là Tôi 2

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Từng ngày từng ngày. Mình ta trốn cuối góc quán vắng. Ly cà phê riêng ta cô đơn. Không còn ai sớt chia vui buồn. Bỏ thật nhiều đường. Mà cà phê vẫn thấy chát đắng. Khi nhìn quanh không ai bên ta. Đắng đầu môi đắng vào.

Tôi Lại Tìm Tôi (Tôi Là Tôi 3)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Màn đêm xuống đường khuya vắng có tôi và tôi. Không còn ai sớt chia buồn vui. Đi về đâu bước chân lẻ loi. Đường đời muôn lối em giờ đây đã xa ngàn khơi. Câu tình yêu giống như bèo trôi đã hết rồi. Còn chi nữa một câu hứa.

Tôi Và Bạn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Duy Phước

Cuộc đời đôi khi khó khăn. Lắm lúc mỏi mệt bước chân. Từng ngày dài bon chen thế thôi. Giọt nước mắt có đôi lần rơi... Và chính lúc như vậy tôi cám ơn bạn. Đã sát cánh những lúc buồn vui. Và tôi biết giữa cõi đời tìm được.

Trả Lại Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Nơi ta từng qua, quán quen ta từng ngồi. Bao nhiêu buồn vui dường như vẫn còn đó. Nhưng anh đã xa, đã quên mất em rồi. Mang đi của em những nụ cười. Khi ta gặp nhau có hay đâu một ngày. Em mang niềm đau vì yêu anh nhiều.

Trách Nhầm Duyên Phận

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trường; Khánh Đơn

Mưa rơi mưa lạnh ướt đôi vai. Chiều dần trôi phố xá thưa vắng người. Anh chơi vơi ngồi đây với lẻ loi. Bờ mi ướt nước mắt hay mưa trên trời... Anh nhớ người từng ở bên anh. Người cùng anh sớt chia bao vui buồn. Tưởng bên.

Trai Quê

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ

Một lần yêu em để rồi phải khổ đau trăm lần. Một lòng hi sinh chỉ cần em hạnh phúc ấm êm. Vậy mà người ta từ nơi đâu đi ngang qua thôi mà. Cũng làm cho em quên đi bao ân tình lúc xưa. Phận mình trai quê chẳng bằng ai.

Về Quê Anh Đi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Về quê anh đi. Quê nghèo mà vui lắm em. Đồng ruộng mênh mông chim cò thẳng cánh. Bay trong chiều vàng. Về quê anh đi. Nơi mà dòng sông uốn quanh. Đò dọc đò ngang đi chợ buổi sáng khung cảnh yên bình. Qua dài cây này làm bằng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn