Nếu Em Đã Không Còn Yêu

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Minh Tuấn

Lừa dối anh làm chi, anh vẫn yêu em thôi. Ngày đã qua dài thêm, sao em lại buông tay. Người biết không người ơi, em làm đau lòng đau lòng tôi. Câu yêu kia giờ đã tan theo gió trời. Lặng thầm nhìn em, xa dần, khi binh minh,

Ngày Vắng Gió

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lữ Kiến Hào

Người khuất lối lệ mi cay. Người buông lơi cuộc tình hôm nay. Vội vàng quá, sao không cho nhau một lời thiết tha. Rồi năm tháng không có em bên cạnh. Lòng anh như bọt bèo trôi sông. Xa khuất mãi…chẳng biết bến dừng. Và em.

Người Dưng Biết Đau

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Sky Nguyễn

Anh đã biết cuộc đời là một giấc mộng. Tình yêu có được cũng như không. Nếu có duyên thì còn. Nhưng hết duyên thì đau đớn chỉ một người thôi. Anh vẫn nghe tiếng trái tim thét bên tai. Buồn đau vì một cô gái. Mà anh đã yêu.

Người Thương Thành Người Dưng

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Châu Ngọc Hiếu

Anh đã trở thành người dưng thật sao? Anh phải đứng bên cuộc đời nhìn em từ xa vậy sao? Trong cơn say anh cố khép đôi mi lại. Chìm vào thời gian trôi. Bao đêm rồi anh vẫn thao thức. Anh đưa ngón tay chạm môi em. Tay anh.

Nhìn Lại Anh Em Nhé

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Có những trái tim vẫn luôn khát khao. Có những nỗi nhớ luôn dâng trào. Có những giấc mơ có những ký ức đẹp. Về một người đã mang cho anh bao niềm vui. Đã cho anh nụ cười. Đã cho anh những giây phút tuyệt vời. Đến bây giờ.

Những Câu Nói Thừa

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lê Gia Kỳ; Gia Kỳ

Chắc em đã không còn là em. Của ngày xưa em đã khác. Em đã đổi thay mau. Tình yêu em đã không còn giữ. Cho riêng anh. Nếu cuộc tình mình đã tàn phai. Nếu em xem anh không tồn tại. Thì em cứ bước đi không cần nghĩ suy. Khi từ.

Níu Duyên

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; Hương Ly

1. Biết trước sẽ đau em à. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua. Em vẫn còn tương lai. Em phải yêu thêm ai. Chẳng lẽ anh níu em hoài. Mãi bận rộn như anh. Theo sau anh đôi khi em buồn. Anh nào đâu biết. Sợ anh lo lắng. Nên em cứ.

Nỗi Nhớ Xuyên Đêm

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hào Quang Việt

Nói ra hết rồi đi, người dưng thôi em, tình chúng ta bao năm đậm sâu. Nhưng giờ anh phải quên, đằng sau những lý do mà em đắn đo. Có lẽ là sự thật mà anh không cần biết đến. Bởi vì anh sẽ đau lắm em ơi, khi biết em vô tâm.

Nước Mắt Của Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Ngọc KayLa

Có lẽ em đã sống những ngày mơ mộng. Ở trong tình yêu của anh. Em đã mơ những giấc mơ ngày mình bên nhau. Nào anh có hay. Anh đã từng nói. Sẽ yêu em mãi thôi. Và ta sẽ không bao giờ xa cách. Mà sao hôm nay. Lời hứa ấy với.

Nuôi Ong Tay Áo

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Kara

[Verse] 1: Ai cùng anh lưỡng toàn nhân duуên Gió đâu đến đẩу đưa con thuуền Phụ lòng em vạn lời thêu hoa Σó người không có em thế mà. Anh ơi anh ơi đâu biết Lòng người sâu siết Lạc taу chèo lắc lư thuуền Anh ơi anh ơi lỡ.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm