Phía Sau Em Còn Có Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thành

Ai cũng thế khi người mình yêu tổn thương. Mình chẳng được vui càng đau nhiều hơn. Em biết đấy anh yêu em nhất trên đời. Anh chỉ muốn thấy em luôn mỉm cười. Người ấy đã không trân trọng em việc gì em phải lặng thinh. Hãy.

Quá Khứ Anh Không Thể Quên

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Minh Tuấn

Quá khứ anh chẳng thể nào quên. Bởi vì anh không mong đôi ta chia ly .... Ngồi nhớ em anh lặng nhìn mây , mây trôi đi về đâu không thể giữ lấy ... Anh vẫn nhớ mãi nụ cười em. Khi em ôm anh từ đằng sau thật êm đềm. Anh.

Sao Em Buông Tay Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phong

Một mình anh nơi góc phố đông người. Tìm lại yêu thương đã qua. Giờ chỉ là những dối trá. Cần một đôi tay nắm lấy lúc này. Để cơn mưa kia cứ rơi ướt lạnh đôi vai. Ngày hôm ấy chính em đứng nơi này. Tay em ôm đằng sau lưng.

Sao Không Phải Là Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trần Quốc Thắng

Bao đêm anh vẫn thường hay thổn thức, về một hình bóng của một người anh đã thầm yêu thương bấy lâu. Chẳng biết thế nào là yêu mãi mãi chỉ cần được bên nhau dù một ngày là anh thấy vui trong lòng. Hạnh phúc là điều em vẫn.

Say Nhưng Không Lầm

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Sky Nguyễn

Mình anh chìm trong cơn say. Đêm nay em nào đâu biết. Cạn ly rượu cay anh nhận. Trái đắng cuộc đời từ em. Một câu gian dấu hai lần. Rồi đến bao lần thay đổi. Cuộc vui của em chỉ thế thôi. Người mang cho anh ngọt ngào. Say.

Sợ Người Thất Hứa

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Biết đâu giờ này anh nói yêu, rồi ngày mai cách xa. Cho em từng cơn đau thắt vào tim. Rồi lỡ đâu một ngày hiểu ra, em không phải là tất cả. Làm sao em đứng vững được đây... Em vẫn ước anh là một người sau cuối, bên em.

Sự Thật Anh Biết Trước

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phước Tài

Giờ xa nhau phải không. Chẳng lẽ không còn đắng đo. Mọi khi nói cách xa. Sẽ mãi xa rời suốt đời. Tình em như gió mây. Anh không thể nào giữ được em. Bao nhiêu lâu anh chưa từng nghi ngờ. Những yêu thương em trao về.

Tại Vì Anh Tại Vì Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam; Dương Chí Vinh

Lời bài hát Tại Vì Anh Tại Vì Anh. Biết đến nơi đâu. Để có thể quên đi bao u sầu. Biết đến nơi đâu. Để tìm lại hạnh phúc như ban đầu. Bởi vì anh đây đã đánh mất. Mất hy vọng và niềm tin. Để người anh yêu hôm nay ra đi ôm.

Thành Bại Do Mình

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh; Phương Nguyễn

Đừng ngồi đó. Rơi nước mắt chỉ càng thêm nghèo khó. Chẳng ích gì. Mình phải đứng lên. Đưa đôi tay với lấy những ước mơ. Thành bại là tại do mình. Một túp lều tranh hai quả tim vàng. Yêu thế thì sao đến với nàng ? Nhìn.

Thích Thì Đến

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Ta còn gì để nói. Chấm dứt là cách tốt thôi. Hai người dưng ngược lối. Suy nghĩ chi em ơi. Hà cớ chi níu kéo. Khi cuộc tình ta đã héo khô. Anh phải lùi lại một bước. Trả cho em sự tự do. Trả cho em những lời nói dối. Trả.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm