Là Người Dưng

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hồ Gia Khánh

Anh đã trở thành người dưng thật sao. Anh phải đứng bên cuộc đời nhìn em từ xa vậy sao. Trong cơn say anh cố khép đôi mi lại chìm vào thời gian trôi. Bao đêm rồi anh vẫn thao thức. Anh đưa ngón tay chạm môi em tay anh nắm.

Làm Ngơ Và Quên

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Gia Huy

Nước mắt vỡ tan theo cơn mưa hoà với đêm. Bộn bề suy nghĩ trong anh chỉ hoài công. Cứ mãi dối như vậy em giải thích làm gì anh cũng không ! Chẳng còn tin tưởng những gì em nói khi trước bởi vì em đã dập tắt hết bao hy vọng.

Lén Lút

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Văn Võ Ngọc Nhân

Nhà mình còn sáng đèn. Sao em lén lút bên ai. Tay vuốt vai kề môi. Ok fine, anh chưa từng tồn tại. Đời còn gì đắng bằng. Khi em sắm vai thật lâu. Theo khúc sông nơi đục nơi sâu. Nhỡ mai này em tin sai màu. Sông có khúc.

Lời Hứa Không Tồn Tại

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Anh không biết anh đã làm sai điều gì? Sao em lại nỡ xem anh là người xa lạ. Như thế nước mắt anh rơi bao đêm khi anh nghĩ về. Những lời hứa của em ngày đầu tiên. Em có biết anh đã nhiều đêm suy tư anh cố tìm lại. Rồi.

Lối Nào Không Tìm Thấy Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Mưa trút đầy trời. Em đi thật rồi , em bước về nơi xa lắm. Anh đứng nơi này, bóng em mờ dần. Giọt nước mắt rơi không thành lời. Người về nơi ấy. Ở nơi này, con tim anh vụt vỡ. Để anh nơi đây cô đơn sống trong mong chờ. Mà.

Mất Anh Mất Cả Thế Giới

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hồng

Anh có biết thế nào là mất đi người yêu không. Khi sau lưng anh em đang bật khóc. Anh có biết được rằng. Người con gái khi đã yêu ai. Sẽ yêu rất sâu chẳng biết có bền lâu. Thật lòng nếu em không giận dỗi. Thì em đâu có.

Mất Lòng Tin

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Con tim anh đã nguội lạnh rồi, đôi tay anh chẳng thể ôm được lấy em đâu. Thôi xem như chưa từng một lần, bước qua đời nhau mình chỉ là người dưng.. Vì lòng tin đã vỡ tan theo từng lời em nói ra, và vị trí của anh chẳng tồn.

Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thành

Mình đã chia tay rồi em đã về một phương trời. Chỉ anh ở lại gom kỉ niệm về em đấy thôi. Anh thấy em trong mơ, ánh mắt anh đợi chờ. Kể từ khi em ra đi về nơi ấy. Mình không như bao người đã yêu là bền suốt đời. Sẽ đi bên.

Một Điều Em Chưa Từng Biết

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khang Chí Vinh

Có một người đứng lặng nhìn về phía chân trời. Nghĩ đến một người năm xưa chia tay quá vội. Vì sao im lặng mãi để rồi đôi tay buông lơi. Là vì do em hay là do ý trời. Có lẽ anh cần thêm rất nhiều thời gian để quên em. Bao.

Một Lần Nói Yêu Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Huy

Từ lâu anh muốn nói yêu em nhưng mà anh không thể. Bởi vì bên em có một người đang cầm tay em. Em cười em nói với người ta anh buồn lắm thôi. Đến khi gặp em anh chỉ biết lặng thinh. Ừ thì anh yêu, yêu mình em, yêu mình em.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm