Cân Đo Đong Đếm

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh; Dương Gia Khánh

Khi tình yêu được cân đo đong đếm bằng những toan tính. Xa hoa mà đời tạo ra làm sai con đường ta. Khi xưa em đâu như thế, giờ đâu phải em. Em đã ra đi quên đi câu hứa, em xem anh dư thừa. Em thích những gì.

Càng Lớn Thời Gian Càng Ít

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hùng Ji Park

Càng lớn dần tôi càng thu mình lại, trong góc riêng giữa yêu thương mệt nhoài. Càng lớn dần tôi càng muốn xa lánh, cố gắng giấu đi những vết thương chưa lành. Yêu thì sao, không yêu thì sao? Bao nỗi đau ko theo chân.

Chắp Vá

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hương Ly

Tuy anh vẫn ở đó. Vẫn thân thuộc bên em. Vẫn quan tâm em hết lòng. Nhưng sau anh là một khoảng trống. Đâu ai muốn chắp vá thêm niềm vui. Chắp vá chia li tiếng cười. Chắp vá nói thương một người. Em đã thấu những lý do, em.

Chỉ Là Anh Đang Mơ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

1. Người đã xa rời anh chỉ còn ký ức ở lại. Bởi vì ai mà đôi ta phải lìa xa. Vì yêu em quá nên anh không thể quên được người. Đôi lần trong mơ cầm tay em thao thức. Muốn nói rằng anh yêu em trong giấc mơ hoang đường. Muốn.

Chỉ Vì Yêu Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quyn Si

KHI THỜI GIAN BÊN EM QUÁ GIỚI HẠN. TRONG LÒNG ANH. GIỐNG NHƯ HOANG MẠC. VÀ GIỌT NƯỚC MẮT CỦA EM. CHẲNG THỂ LÀM DỊU. CƠN KHÁT TRONG ANH. RỒI EM NHẬN RA, VỐN DĨ TỪ ĐẦU. TA ĐÃ KHÔNG THUỘC VỀ NHAU. VÌ DO EM. ĐÃ CỐ CHẤP NHẬN.

Chúng Ta Là Một Nhà

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Võ Ê Vo

Bước đi cùng với nhau. Cho nhau say mê tiếng cười. Mình luôn có nhau , bạn hỡi. Cuộc đời có bao lâu. Tay trong tay như lúc đầu. Tình bạn mãi bền lâu. Dù ngày mai , có đi về đâu xa xôi. Nắng mưa hay nước mắt rơi. Thì bạn.

Có Chăng Em Mùa Xuân

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phương Trinh Jolie

Có chăng em mùa xuân về trên phố nhẹ nhàng. Và em bay như mây lãng du. Có phải em là xuân về với nắng ngập tràn thênh thang. Có phải em tình yêu nụ hoa hé ngập ngừng. Chìm đắm trong bao nhiu giấc mơ. Bước đi trong mùa xuân.

Cố Quên Điều Cần Nhớ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Hưng

Anh sẽ nhớ những gì em nói hôm nay. Vậy thôi chia tay. Thời gian là mũi dao đếm ngược. Đến khi đâm vào tim anh mới nhận ra. Vốn dĩ em không xem anh là tất cả. Tình yêu dành đến cho anh cũng như người ta. Vị trí của anh chẳng.

Cố Quên Một Người Không Xứng Đáng

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Tìm một vài ký ức xưa. Anh cô đơn trong chiều mưa, trong chiều mưa. Tự hỏi lòng giờ đã quên. Nay em đã không còn nữa, đã không còn đây. Cơn mưa cuốn đi lầm lỡ. Xóa hết yêu thương xưa đã không còn nữa. Em đi con tim vỡ.

Còn Gì Khi Bước Qua Nhau

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nam Du

Trông thấy một hình bóng thân quen trên phố cũ. Người ấy đang đi bên ai kia rồi. Rồi tay nắm tay thật chặt em ôm người ta. Anh thẫn thờ rồi vội vàng anh bước qua em. Để em không thấy bóng anh giữa dòng người đi vội.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm