Cuộc Đời Không Như Em Mong

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phước Tài

Cho anh biết lí do của. Tình yêu em đã trao cho anh rồi quên. Cho anh một phút giây kề bên. Rồi lại mang cho anh đớn đau như thế. Chắc có lẽ em đã vội tin. Những lời nói xa hoa mà em từng nghe. Ôm lấy hết tất cả nổi.

Đàn Ông Mộng Mị

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Bích

Cho đi thật nhiều. Nước mắt thật nhiều. Lối bước ngược chiều. Cũng chỉ vì quá yêu. Yêu sau một người. Mãi lỡ một đời. Mấy ai còn tuyệt vời. Nhưng mới hôm qua biết nhau. A chọn một người để thay thế khi. A mong e thật.

Đắng Cay Tuổi Đôi Mươi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Ái Vy

Em cố chấp, đứng sau tình yêu. Em ngốc nghếch đứng nhìn người mình yêu. Đi bên ai, mà em xem như ko thấy. Yêu quá nên mù loà. Chẳng hơn kém nữa đâu em là người sau. Chạm đến những nỗi đau, em toàn che dấu. Người kia đến.

Đau Bao Nhiêu Là Đủ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Linh Anh

Một mình em ôm bao nhiêu nỗi nhớ. Nhìn về anh sao anh quá hững hờ. Sự quan tâm của anh. Giờ là một thứ quá xa vời. Ngước lên trời để nước mắt không rơi. Phải đong đếm bao nhiêu câu lừa dối. Phải suy nghĩ thêm bao nhiêu.

Đau Nhưng Thấy Vui

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

Hãy cho anh biết lý do. Vì sao em không đắn đo. Gạt đi tình anh quá mau. Em đã yêu ai từ lâu. Lòng anh đau nhưng thấy vui. Vì em sẽ hạnh phúc thôi. Bên ai là quyền lựa chọn của em. Mai này nếu có gặp nhau. Thì xin người.

Điều Anh Không Muốn Thấy

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phùng Ngọc Huy

Mưa đêm ướt áo anh mệt nhoài. Anh rơi lệ, anh đứng một mình dưới mưa. Anh không biết lạnh là gì nữa, ngơ ngác anh đứng nhìn em. Đôi tay nào đang ôm em, ôm em siết cặt vòng tay em. Đôi môi nào đang hôn lên đôi mắt.

Du Ca Chẳng Xứng Thiên Nga

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

Lầm lũi bước đi một mình đêm khuya phố. Tắt đèn say giấc rồi ngỡ điều hạnh phúc là. Còn em chờ cơm và chẳng còn gì sau tất cả. Anh hát hát mua vui giữa thành đô phồn hoa. Kẹo trao trao tay người dành *** cho hai ta. Đời.

Đừng Yêu Ai Đó Quá Nhiều

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Có bao giờ em nghĩ về anh về chuyện tình chúng mình. Đến bao giờ em mới hiểu lòng anh yêu em say đắm. Có bao giờ trên đường đời gặp nhau em sẽ ôm anh chặt. Chắc không rồi, vì giờ người đã vui bên 1 tình yêu mới. Đừng quá.

Em Bước Theo Người Ta

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Hãy để anh tĩnh lặng. Đừng gọi anh lúc này. Em cứ bước theo người ta! Nếu em hết yêu anh. Ừ anh không sao mà! Anh sẽ cố gắng sống tốt. Em đừng bận tâm. Nếu có ai hỏi em về anh. Thì em hãy trả lời rằng anh. Chưa bao giờ.

Em Có Yêu Anh Bao Giờ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lữ Bình

Em nói chúng ta nên dừng lại nơi đây. Vốn dĩ em chỉ xem anh như người thừa. Vị trí của anh bây giờ không chắc. Sẽ tồn tại qua ngày mai phải không. Bao năm qua say đắm bên nhau. Anh vẫn luôn tin vẫn mãi hi vọng. Em chỉ lỡ.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm