Em Đâu Cần Hạnh Phúc Bao Giờ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Liu Quốc Việt

Anh đã tìm kiếm hạnh phúc ấy từ em để rồi. Cuối cùng tình yêu ấy tàn theo làn gió. Em đã không yêu anh như anh ước mong. Một hạnh phúc. Em đã muốn chia tay từ đây, anh có vui có buồn tùy anh. Anh sống sao, em cũng không,

Em Ơi Anh Phải Làm Sao

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Minh Tuấn; DC Tâm

Anh còn nhớ, Em đã nói, Mình chia tay, sau thời gian đôi ta đắm say. Em tìm kiếm, mọi lý do, để rời xa..., còn anh chỉ mong em sẽ thứ tha. Nhưng em không nghe anh, em chỉ cần, em chỉ cần rời xa anh biết thật rồi, em đã.

Giá Như Anh Là Người Vô Tâm

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: DzHuy

Cho anh một lý do để anh ra đi ko đắn đo. Tình yêu như muỗi dao khứa cắt vào anh rồi. Đau lòng lắm em ơi , anh không thể nói thành lời. Chỉ biết rằng yêu em , anh trao hết cả niềm tin... Ngày em nói rời xa em ko cần anh.

Giữ Trọn Lời Hứa Khi Yêu

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hiểu Băng

Chờ 1 người đã xa nơi góc phố vắng mình em. Cơn mưa kia lạnh thêm gió đông về. Ngồi lặng nhìn trời cao em nhắc đến những vì sao. Anh nơi phương trời xa hay chăng. Vì em biết trái tim em vẫn mãi thuộc về anh. Em không dành.

Góc Khuất Trong Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Này em ơi hãy cho anh, một lời yêu nhé em. Đừng vô tâm đừng quay đi, đừng bỏ anh ở nơi này. Từng nỗi nhớ từng câu yêu, dành cho em riêng em.. Vì lần đầu tiên thấy em, anh đã cảm thấy rất yêu. Nụ cười của em đắm say đôi.

Khi Nào Em Biết Anh Yêu Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trần

Em bỏ rơi tình anh ở giữa lưng chừng trời. Làm sao anh có thể vương tay với lấy. Anh chẳng ngại gì khi chỉ yêu em vậy. Em vô tư nào đâu có hay. Anh vẫn nhắc tên em thôi. Trong giấc mơ của anh thôi. Bao ngày qua anh vẫn cứ.

Khi Người Ta Hôn Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Vương Khánh

A da phai xoa het nhung suy nghi. Ve mot nguoi a da tung yeu bao lau. Ve mot nguoi a da tung yeu rat dam sau. (phai lam sao day de a quen e, a xoa tat ca nhung j ve e). Co nhung dem a ngu ngo. A nguoc len bau troi lang.

Không Ai Thương Mình

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Một ánh mắt nhìn xa xăm. Trời đã khuya đêm lạnh căm. Gió ùa về càng não nề. Nghĩ về cuộc đời mình. Ngày với ngày lại trôi. Mấy người lại qua yêu thương là. Lừa dối nhau cũng vì. Mấy câu đầu môi chẳng cách xa. Ngày không.

Không Tin Vào Mặt Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Có lẽ anh đã sống những ngày mơ mộng. Ở trong tình yêu của em. Anh đã mơ những giấc mơ ngày mình bên nhau. Nào em có hay.. Em đã từng nói. Sẽ yêu anh mãi thôi. Và ta sẽ không bao giờ xa cách. Mà sao hôm nay. Lời hứa ấy.

Kí Ức Chỉ Là Quá Khứ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hà Duy Thái

Ngồi nghĩ suy nhìn thời gian qua. Anh thấy mình thật là, thật là ngu ngốc. Ngồi nhớ em nhìn vào đêm, thật là phũ phàng. Mình anh mang bao nhớ mong. Em đâu cần biết, em không có đau lòng. Giờ thì anh muốn thời gian sẽ xoá.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm