Một Bản Tình Ca Nhịp 6/8

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Phùng Khánh Linh

Thanh xuân của em như một tách trà. Và anh là viên đường đen ngọt nhất đây mà. Em đã thấy yêu ngay từ giây phút đầu. Liệu anh cũng có cùng suy nghĩ đó trong đầu? Theo anh biết bao con đường phố phường. Rồi mưa chợt rơi.

Một Ngàn Nỗi Đau

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Hứa Kim Tuyền

Anh, những lúc say em hay thường nghĩ... Nếu ngày xưa ấy, em đến sớm hơn thì sao? Chắc có lẽ ta đang vui với nhau. Chắc có lẽ ta đang xây với nhau. Một tình yêu, một giấc mơ. Anh, đã mấy tháng trôi qua khi ta cách xa. Đôi.

Một Ngày Tôi Quên Hết

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Hứa Kim Tuyền; CeCe Trương

Không gian đêm thật yên ắng nhường nào. Ngân nga giai điệu hay lòng vui làm sao. Có lẽ tôi đã quên mất tựa bài. Chỉ thấy *** thuộc khi lời ca vang mãi. Kí ức thêu thành mây cuốn về trời. Có lẽ do là tôi chẳng vừa tay.

Mưa Tháng Sáu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Trung Quân

Bài hát: Mưa Tháng Sáu (suy Version) - Văn Mai Hương, GREY D, Hứa Kim Tuyền. Ngoài trời mưa rơi tháng sáu. Trong lòng rướm máu. Biết ta đã mất nhau. Muốn cùng anh đến nơi ngày xanh. Mà tim anh sao nỡ đành. Ngoài trời mưa.

Muốn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Muốn, muốn sát bên anh này. Lại gần ôm em này. Muốn, muốn khép đôi môi này. Lại gần hôn em này. Muốn, muốn có anh "trong này". Lại gần yêu em này. Ooh ooh~ ooh ooh~. 1. Chạm vào đôi mắt anh em thấy thiên.

Nếu Anh Là Em

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Hứa Kim Tuyền

Hình như em say rồi. Đầu em hơi lâng lâng rồi. Nên em cứ ngồi ngẩn ngơ hát một bài ca rất đau lòng... Hình như đêm khuya rồi. À mà không sắp sáng rồi. Cô bartender khẽ lướt tay lên mặt phím dương cầm. Nếu, nếu anh là.

Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân

Nhắm mắt thấy tôi quay về. Về với bữa cơm nhà, mà bao lâu tôi bỏ qua. Nhắm mắt thấy ba mẹ ngồi. Bên đứa em thơ dại, nhìn lại năm tháng qua. Tôi học cách yêu thương người khác tôi. Và bao dung cho người ghét tôi. Tôi học.

Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Bùi Anh Tuấn

Em từng mơ về. Ngôi nhà và đứa trẻ. Cơm lành canh ngọt. Chờ anh mỗi tối... Em từng mơ về. Đôi mình của sau này. Già nua đến mấy? Được cùng nhau đi đến những nơi đâu? Nghe nói anh sắp kết hôn rồi. Nghe nói anh sắp có.

Người Gieo Mầm Xanh

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Hứa Kim Tuyền

Ai thuở bé cũng đã từng ước. Ước sau này mình lớn. Sẽ trông ra làm sao, sống thế nào. Tôi ngày xưa cũng đã từng ước. Ước sau này mình lớn. Sẽ đi muôn nơi, khắp phương trời. Rồi cuộc đời đã đưa tôi.

Người Ta Có Thương Mình Đâu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & Nguyễn Công Thành & Trần Dũng Khánh, Nguyễn Hải Minh Cơ, Jean Paul

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân

Từ trong tâm trí. Trót đã lỡ yêu thương một người. Mơ môi khẽ chạm môi. Mơ tay khẽ chạm tay, siết chặt tay, mà người đâu có hay. Có lúc tôi mong tim ta cùng chung nhịp. Lắm lúc tôi mong chân ta về chung đường. Ước chung.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền