LK 10 Năm Tình Cũ 20 Năm Tình Cũ (TNK061)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim; Thu Phương; Thế Sơn

Cả một trời yêu bao giờ trở lại. Ôi ! Ta xa nhau tưởng chừng như đã. Ôi ! Ta yêu nhau để lòng cứ ngỡ. Tình bất phân ly - tình vẫn như mơ. Đành nhủ lòng thôi giã từ kỷ niệm. Cho qua bao năm mộng buồn quên dấu. Nhưng sao bao.

Ngợi Ca Mẹ

Tác giả: Trần Quảng Nam

Khi xưa bé thơ có khi tôi ngồi nhìn đồ chơi lớn. Biết bao nhiêu điều như chưa thấy ra. Đôi khi cũng đi xa xôi tới miền biển dài sông lớn. Biết bao nhiêu điều như xa rất xa. Bao năm đã qua bao nhiêu điều vui hay mới lạ.

Nhớ

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Cho anh nghe từng lời em yêu dấu. Êm như mây hồng, trong như suối nhỏ. Nghe như khi tình khẽ nói tiếng lòng. Trong da rất ngọt tình yêu nở ra - Tình yêu nở ra. Cho anh đi vào vườn hoa em nở. Những cánh hoa vàng những.

Ở đâu Cũng Có Em (Ở Đâu Cũng Có Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trung; Vũ Khanh; Trần Thái Hòa; Phạm Cao Tùng

Một giòng sông trôi. Về nơi xa xăm. Một ngàn đêm cũ cũng không trở về. Mặt trời đang lên. Giọt sương tan mau. Cuộc tình hấp hối cho tim bồi hồi. Thời gian qua mau. Để người quên nhau. Từng đêm chăn gối vẫn kêu nhau.

Ở Lại

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Khánh Hà; Trần Cao; Sĩ Phú; Tuấn Anh; Hương Lan

Người bỏ tôi đi ngàn đời chia biệt. Đây không còn người biết nói cùng ai. Ngọn đèn xưa không còn người đứng đợi. Cổng trường xưa không còn áo dài bay. Người bỏ tôi đi mình tôi ở lại. Mây không còn trời đứng mãi chờ ai.

Ta Chờ Em (Ta Chờ Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ta chờ em chờ em, và quên đi cuộc đời xoay quanh lũ chúng ta. Ta chờ em chờ em, ngủ quên đêm nào, em vui trong giấc mơ. Em buồn bao giờ chưa? Chim bay không trở lại. Ta buồn với ngày dài. Bao giờ em trở.

Tình Chết Như Mùa Thu

Tác giả: Trần Quảng Nam

Tình ta như lá khô vàng úa. Rơi xuống chân ai bên đường . Tìm nhau những phố chưa lần đến. Tôi thấy bóng ai chợt như quen. Giọt mưa rơi xuống bên tà áo ... Trên mắt, trên môi người tình nhân. Giọt mưa rơi xuống vô.

Tình Cuối Xót Xa

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Ngọc Lan; Thiên Kim

Hôn em lần cuối... chiều nơi phi trường. Mưa rơi làm ướt bờ vai em gầy. Tay em lạnh giá, bờ môi âu sầu. Mưa rơi tưởng xóa cuộc tình bấy lâu. Yêu nhau lầm lỡ vì ta không ngờ. Trong cơn mộng thắm là bao oan tình. Em.

Tình Cuồng Si

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Vẫn biết rằng tình là mây trôi. Tình là gió cuốn người ơi. Nhưng tôi vẫn thấy tim tôi bối rối. Khi tôi ngồi gần ngồi gần bên em. Và tôi đã biết yêu em. Cho rất gần là làn môi thơm là làn tóc rối bờ vai. Cho tôi quấn.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quảng Nam