Còn Duyên

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Hồng Duyên; Song Ca Bắc Ninh

Còn duyên là duyên kẻ đón a đón người đưa. Hết i duyên là duyên đi sớm để về trưa í trưa mặc lòng. Người còn không, đây em vẫn ớ ơ không em. Mà còn không đây em chửa có a chồng, đây tôi chửa có ai. Tính a tinh tính tình.

Con Nhện Giăng Mùng

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Thu Hồng; Quan Họ

Người về để con nhện ơ nó mấy. Giăng hự hư mùng là giăng ứ hự ư mùng. Đêm năm canh a lính tình tang là tôi luống chịu. Ớ ơ đôi ba người ơi hự lá ôi hự. Đêm năm canh a lính tình tang là tôi luông chịu. Í ơ lạnh í lùng cả.

Dân Ca Ba Miền

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biêt; Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền

Trèo lên quan dốc ngồi gốc ối a cây đa. Rằng tôi lý ối a cây đa. Ải a, ôi à tính tang tình rằng. Cho đôi mình gặp. Xem hội cái đêm trăng rằm. Rằng tôi lý ối a tháng giêng. Chẻ tre đan nón, kìa nón ối a ba tầng. Rằng tôi lý.

Dân Ca Tây Nguyên

Tác giả: Dân Ca

Khoai to vồng thì tốt củ. Đổ ba lát thì vừa khuôn. Gà mất mẹ lâu khôn. Gái không chồng thì lận đận. Trai không vợ cũng lận đận. Con người ta nho nhỏ bằng hột đỗ. Mà đã có lứa có đôi. Còn tôi nì to như ông Thiên Lôi.

Đàn Sáo Bay Xa

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng

Ai, ai đem, ai đem bằng chim sáo. Ummm hum húm hum... Sàng, sang, sáng, sang, sang sông. Ai đem chim sáo sang sông. Tình, bằng sang sông. Ummm hum húm hum... Tình, bằng sang sông. Ummm hum húm hum... Cho, cho nên, cho.

Đêm Qua Nhớ Bạn

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Thúy Cải; Quý Tráng; Thúy Hường; Trung Kiên

Đêm i hôm qua mình tôi nhớ i bạn í. Linh tính a lính tình tinh i. Này a có a tôi buồn. Tôi ớ buồn về ai là chứ tai í tôi nghe. Tai i tôi nghe giọt dồng hồ nó mấy kêu á là kêu. Thánh í thót í buồn lại tôi ngâm câu thơ. Dế.

Đèn Cù (Đèn Kéo Quân)

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Xuân Mai

Khen ai khéo xếp (ô í a) cái đèn Cù. Voi giấy (ới a) ngựa giấy (ơ) tít mù nó (ới) lại vòng quanh, (ơ) bao giờ em bén (ới) duyên ạ anh, voi giấy (ới à) ngựa giấy (ơ) vòng quanh (ới a) cái tít mù tít mù, là. Khen ai khéo.

Đi Cấy

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hòa Tấu (Đàn Bầu); DRM 2011 Minh Hạnh - Trính Dũng - Nhóm 5 Dòng Kẻ

Lên chùa bẻ một cành sen, lên chùa bẻ một cành sen. An cơm bằng đèn đi cấy sáng trăng. Ba bốn cô có hẹn cùng chăng có bạn cùng chăng. Thắp đèn ta sẽ chơi trăng ngoài thềm. Chơi trăng ngoài thềm ý rằng cầu cho trong ấm.

Giã Bạn

Tác giả: Dân Ca

Ca sỹ thể hiện: Thu Hiền

Còn duyên là duyên kẻ đón người đưa. Hết duyên là duyên đi sớm (sớm) về trưa mặc lòng. Người còn không đây tôi vẫn ở không. Tôi mà còn không, đây em chửa có chồng. Đây tôi chửa có ai, tích tích (ô) tịch tình tinh. À hội.

Giang Đình

Tác giả: Dân Ca

Khách chơi khách tình dẫu mà sao chẳng này a xuống a chơi tình tính tinh tình Chiếc thuyền không đậu bến giang giang đình Chiếc thuyền không đậu bến giang giang đình...

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dân Ca