Tango Tím

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Thế Sơn; Hoàng Nguyên; Thiên Trang; Đàm Vĩnh Hưng; Hà Thanh Xuân; Thái Châu

Bài tango tím như cánh pensee buồn. Như tiếng cô đơn tận cùng tâm hồn. Bài tango tím tôi viết chiều mưa rơi. Chiều mưa hắt hiu,chiều mưa tiếc nuối. Bài tango tím như mắt em tôi buồn. Như lúc xa nhau vào giờ canh.

Thăm Mộ Mẹ

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Lê Duy Phương

Ca sỹ thể hiện: Quang Nhựt; Như Quỳnh; LTRAN

Con về thăm mộ mẹ. Cỏ xanh tự bao giờ. Trời cao chi nắng thế. Để con đợi bơ vơ. Con nhìn quanh mộ mẹ. Tưởng như trời đất quay. Đất trời ơi chẳng lẽ mẹ tôi nằm ở đây. Ai đốt lửa đêm mưa cho mẹ ấm bây giờ. Ai mặc thêm áo nữa.

Tiếc Thương

Tác giả: Anh Bằng & Cao Tần

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lâm Nhật Tiến

Không nhận ra người nữa. Đầu người vỡ tan rồi. Toàn thân đầy vết đạn. Ôi tượng hình tả tơi. Súng trận không còn đó. Nón sắt vương nơi nào. Bệ ngồi trơ sương gió. Người ơi người về đâu? Tôi vịn vào pho tượng. Tượng trách non.

Tiếng Ca U Hoài

Tác giả: Anh Bằng & Lê Dinh

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trang; Phi Long; Duy Khánh; Y Phụng; Hương Lan; Trường Thanh; Mạnh Quỳnh; Thái Châu; Mỹ Huyền; Băng Châu; Thanh Thúy; Kim Tuyến; Phi Nhung

Tôi chưa quên một bài ca chan chứa u hoài. Những đêm vắng lạnh bùi ngùi nhớ thương ai. Tôi chưa quên một giọng ca ôi luyến lưu làm sao. Nỉ non như tiếng sáo ru ban chiều. Và dịu êm như khúc ca tình yêu. Bao năm qua.

Tím Cả Chiều Hoang

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Hữu Loan

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Bảo Tuấn; Stranger; Tu Rau

Nàng có ba người anh đi nhập ngũ. Những đứa em nàng có em chưa biết nói. Tôi người chiến binh xa gia đình. Ở đơn vị về, cưới em xong là đi! Từ chiến trường xa nhớ về ái ngại. Lấy chồng chiến chinh mấy người đi trở.

Tình Đẹp Xót Xa

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Thúy Hằng; Thanh Trúc; Duy Quang

Tình như nắng lên đầu non, mỏng manh chết theo hoàng hôn, ồ ô ố ô ồ ô, ồ ô ố ô ồ ô, tình như lá khô mùa Đông, nằm nghe tuyết chôn lạnh lùng, ồ ô ố ô ồ ô, ồ ô ố ô ồ ô, có một đêm trăng vàng tắm suối lặng lờ, ta nhìn.

Tình Đời

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Khi biết em mang kiếp cầm ca. Đêm đêm phòng trà dâng tiếng hát cho người người bỏ tiền mua vui. Hỏi rằng anh ơi: Còn yêu em nữa không. Đừng nói nữa em ơi. Xin đừng nói nữa làm gì. Anh nghĩ rằng. Đời người ca sĩ đáng thương.

Tình Là Sợi Tơ

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh; Hà Thanh Xuân; Tuấn Vũ; Sơn Tuyền; Chế Thanh; Ngọc Sơn; Lưu Hồng; Carol Kim; Hải Lý; Đoàn Phi; Loan Châu; Đoàn Việt Phương; Ngọc Lan; Tuyết Thảo; Quốc Đại; Hiền Thục; Duy Quang; Kim Anh; Hong Thao; LạcQuan; Hiệp HK; Ninh Cát Loan Châu

Tiếng khóc không vơi được nỗi sầu đâu em. Nước mắt không đem lại chuỗi ngày ấm êm. Đừng buồn nghe em, đừng sầu nghe em, tình yêu đẹp nhất khi xa nhau còn thương nhau. Hãy biết hôm nay mình vẫn còn nhau đây. Nếu lỡ.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Kiều Nga; Nguyên Khang; Ngọc Hương; Hoàng Châu; Mỹ Huyền; Em Xuan; Nguyễn Hồng Ân; Huệ Quyên; Ngọc Lan

Từ đây thôi vĩnh viễn ra đi cố quên người xưa ấy. Từ đây ôm kiếp sống lang thang một loài chim phiêu lãng. Có tiếc nuối cũng không còn nữa, khóc mà chi. Than làm gì tình đã héo hon, ôi những đêm rất buồn. Có những phút.

Tình Lẻ Loi

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân

Cuộc tình năm xưa nay đã không còn. Lịm tắt như hoàng hôn. Còn lại đâu đó trăm vết thương sầu. Và con tim lẻ loi. Người tình năm xưa xa vắng lâu rồi. Quên lãng như ngàn mây. Còn lại ta với xác thân hao gầy. Ôi hoang vắng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Bằng