The Beat Of Celebration

Tác giả: JustaTee

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; BigDaddy; JustAtee; Touliver

Chorus: Toc Tien. (Turn on the beat). Trôi xa như bầu trời trôi theo mây. (Turn on the beat). DJ chơi bài nhạc kia đang high. (Turn on the beat). Turn on the beat of celebration. Turn on the beat of celebration. (Turn on.

Thằng Điên

Tác giả: VirusS & JustaTee

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; JustAtee

Giờ tôi lại lang thang, tình yêu thì miên man. Ngày xanh cùng mây tung tăng tựa mình bên phím đàn. Nhìn em mình ngơ ngác, lòng anh chợt hơi khác. Tình yêu này đến đúng lúc thấy ánh sáng vụt qua. Nụ cười toả hương nắng,

Ta Là

Tác giả: Nguyễn Hải Phong & JustaTee

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; JustAtee; Clean Bandit

Lá vẫn còn xanh xanh ở trên cây. Nắng vẫn còn chen ngang qua khóm mây. Trái đất còn quay quay thật hăng say. Mà nơi đây như phố không người. Tháng tháng và năm năm mờ hơi sương. Tiếng hát mình mang theo về muôn phương. Mong.

Mlem Mlem

Tác giả: JustaTee

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Min; Yuno Bigboi

1. Hallo? Đoán xem ai đây. Buông đôi chân slo-mo lạc bầy. Nom như đang lắng lo 1 điều gì đấy. Nhìn thấy rõ trên khuôn mặt gầy. Bao nhiêu công lao ăn, học này. Mà tương lai như áng mây màu đen lấp đầy. Ngoài kia có nắng.

Dù Anh Có Đứng Lại

Tác giả: JustaTee

Ca sỹ thể hiện: BigDaddy; JustAtee

M to da I to da V... 2016. Khi tương lai dở dang. Khiến những ngón tay không thể đan. Cánh chim bay về trời, bỏ đi hết 1 thời. Chìm vào ngày mưa tan. Anh cứ ngỡ rằng em. Đã bỏ đi hết nhớ mong đó trên đường. Thế sao em còn.

Đây Là Rap Việt

Tác giả: JustaTee & Rhymastic & Wowy; Karik; Suboi; Binz;

Ca sỹ thể hiện: Karik; Binz; Wowy

Chào mừng đã đến với chuyến bay số hiệu rv-001. Đích đến là thành công, người nổi tiếng. Tất cả các hành trang mang theo. Nên được chuẩn bị một cách trịnh trọng. Vui lòng lắng nghe bằng cả con tim. Một lần nữa chào mừng bạn.

Đã Lỡ Yêu Em Nhiều

Tác giả: JustaTee

Ca sỹ thể hiện: JustAtee

Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết ngắm mưa. Nhìn qua hàng cây được bao nhiêu hạt mưa. Là trong anh được bấy nhiêu nỗi nhớ em. Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết đếm sao. Nhìn lên trời cao được bao nhiêu vì sao. Là.

Cơn Mưa Cuối

Tác giả: Binz & JustaTee

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Binz

Lâu nay ta quên nhau chưa? Lời ca anh viết vẫn đó dấu vết cơn mưa. Thà là em xoá hết để cố 1 lần đau. Nhưng em đâu biết có phút chốc, ta cần nhau... Có đôi lần anh dấu. Cho anh là hoạ sỹ em là hoa, babe. Xem như mình.